29. VIỆC SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC: NHÌN NHẬN TỪ QUAN ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN

Thứ năm - 11/05/2017 16:17  507  240

Tác giả bài viết: Phạm Ngọc Thái Hòa

 File pdf:   Tải về:  
Bài báo mở đầu bằng việc phân tích các quan điểm về việc sử dụng ngôn ngữ tiếng mẹ đẻ trong giảng dạy Tiếng Anh; đồng thời đưa ra kết quả nghiên cứu định tính được thực hiện tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đối với nhóm giảng viên dạy tiếng Anh cho sinh viên khối không chuyên ngữ. Kết quả cho thấy tiếng Việt có vai trò hỗ trợ tích cực trong giờ giảng và cần có lộ trình cụ thể về việc sử dụng tiếng Việt trong giờ dạy để sinh viên học tốt ngoại ngữ hơn.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây