30. NHẬN DIỆN BẢN SẮC TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT SƯ PHẠM

Thứ năm - 11/05/2017 05:17  89  25

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thanh Phương

 File pdf:   Tải về:  
Do lịch sử thuộc địa về mặt kinh tế và văn hóa, tiếng Anh hiện nay đã trở thành một ngôn ngữ toàn cầu. Tiếng Anh không chỉ thuộc về những quốc gia nơi mà nó được sử dụng như ngôn ngữ thứ nhất, tiếng Anh còn là ngôn ngữ của rất nhiều cộng đồng khác nhau trên thế giới. Do đó, cụm từ “World Englishes” (tiếng Anh thế giới) được sử dụng cho những biến thể của tiếng Anh trên toàn cầu. Hiện tượng này đã mang lại những sự thay đổi trong dạy học tiếng Anh. Bài báo thảo luận mối quan hệ giữa ngôn ngữ và nhận diện bản sắc của giáo viên trong việc giảng dạy tiếng Anh trên thế giới và đưa ra một vài đề xuất cho các nhà giáo dục về chính sách giáo dục và việc sử dụng các phương pháp dạy học môn Tiếng Anh.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây