32. NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG TOEIC DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI KĨ THUẬT SAU 7 NĂM THỰC HIỆN (2009-2016) TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: HIỆN TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT

Thứ năm - 11/05/2017 16:35  124  23

Tác giả bài viết: Phạm Thái Hà - Phạm Ngọc Thái Hòa - Trần Thị Oanh

 File pdf:   Tải về:  
Từ năm học 2009 - 2010, Trường Đại học Bách Khoa Hà nội đã áp dụng hệ thống kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh cho sinh viên (SV) chính qui khối kĩ thuật theo chuẩn TOEIC (Test of English for International Communication). Sau 7 năm thực hiện, chúng tôi mong muốn tìm hiểu những ưu điểm và nhược điểm của chương trình để từ đó có những đề xuất phù hợp đối với nhà trường và xây dựng một chương trình nâng cao toàn diện năng lực tiếng Anh cho SV. Nghiên cứu này là một bản tổng hợp ý kiến từ góc nhìn của các GV, SV chính quy và kết quả của các đề tài nghiên cứu cấp Trường đã được thực hiện.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây