35. CÁC HOẠT ĐỘNG SAU KHI ĐỌC VỚI HƯỚNG TIẾP CẬN TÍCH HỢP CÁC KĨ NĂNG
Thứ năm - 11/05/2017 16:35
431
204
Tác giả bài viết: Phùng Thị Lan Hương - ThS. Trần Hương Giang
Bài báo bắt đầu bằng lí do chọn đề tài và cơ sở lí thuyết và vai trò của các hoạt động sau đọc đối với việc học kĩ năng đọc ở phần một. Phần hai bao gồm những hoạt động sau đọc được tách riêng thành các phần: hoạt động sau đọc nhằm mở rộng từ vựng, hoạt động sau đọc kết hợp với kĩ năng nói, hoạt động sau đọc kết hợp với kĩ năng nghe, và hoạt động sau đọc kết hợp với kĩ năng viết. Bài báo cũng chỉ rõ các hoạt động này đã được đều được điều chỉnh như thế nào cho phù hợp hơn để kết hợp với kĩ năng đọc và một số lưu ý cho giảng viên nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc sử dụng các hoạt động này.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!