38. ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP HỌC NHÓM CỐ ĐỊNH

Thứ năm - 11/05/2017 16:35  848  244

Tác giả bài viết: Bùi Thị Thanh Hòa - Lê Nữ Cẩm Lệ - Phạm Hoài Anh

 File pdf:   Tải về:  
Phương pháp học nhóm cố định là phương pháp dạy và học dựa trên sự tương tác trong nhóm cố định hơn là phương pháp thuyết giảng truyền thống. Thông qua việc rà soát lại cơ sở lí thuyết và thực tiễn, bài viết đề xuất mô hình dạy kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh hiệu quả hơn với việc áp dụng bốn yếu tố cơ bản của phương pháp học nhóm cố định, bao gồm: 1) Thành lập nhóm; 2) Tính tự chủ học tập của sinh viên; 3) Thực hiện bài tập nhóm; 4) Phản hồi kịp thời. Mô hình này không chỉ giúp cải thiện kĩ năng đọc hiểu của sinh viên mà còn hỗ trợ các em phát triển các kĩ năng cần thiết khác trong thế kỉ 21.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây