39. PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI MÔN HỌC "PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH" TẠI VIỆN NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Thứ năm - 11/05/2017 16:35  96  22

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Oanh - Phạm Thị Thanh Thủy

 File pdf:   Tải về:  
Trong những năm qua, môn học "Nhập môn Giảng dạy Tiếng Anh" đã thu hút số lượng lớn sinh viên đăng kí. Nghiên cứu này trả lời hai câu hỏi: Tại sao môn học này thu hút sinh viên đến như vậy?; Liệu môn "Nhập môn Giảng dạy Tiếng Anh" có cần cải thiện điều gì để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người học hay không? Dựa vào kết quả khảo sát và phỏng vấn sinh viên, nghiên cứu cho thấy, tính thiết thực của môn học "Nhập môn Giảng dạy Tiếng Anh" đối với nghề nghiệp tương lai là yếu tố chính hấp dẫn sinh viên. Bên cạnh đó, bài viết cũng chỉ ra những khía cạnh cần được khắc phục để môn học đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây