40. NHÌN LẠI TÌNH HÌNH DẠY VÀ HỌC TIẾNG PHÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KĨ SƯ CHẤT LƯỢNG CAO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI 5 NĂM QUA (2011-2016) VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP CẢI TIẾN
Thứ năm - 11/05/2017 16:35
443
215
Tác giả bài viết: Dương Thị Quỳnh Nga - Hà Thị Thu Anh - Dương Thị Thược
Việc giảng dạy tiếng Pháp cho sinh viên Chương trình Kĩ sư chất lượng cao (KSCLC) chiếm một vị trí quan trọng trong các chương trình giảng dạy của Bộ môn tiếng Pháp. Bài báo tổng hợp một số thông tin chính về tình hình dạy và học tiếng Pháp trong chương trình 5 năm qua (2011-2016), đối chiếu với mục tiêu của chương trình cũng như nhu cầu học tiếng Pháp của sinh viên và đề xuất một số giải pháp cải tiến.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!