41. DẠY THỰC HÀNH VIẾT VÀ DẠY KĨ NĂNG VIẾT TIẾNG PHÁP KINH TẾ CHO SINH VIÊN UPMF, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: HẠN CHẾ VÀ GIẢI PHÁP

Thứ năm - 11/05/2017 16:53  126  26

Tác giả bài viết: Dương Thị Thược

 File pdf:   Tải về:  
Nghiên cứu của chúng tôi nhằm đánh giá thực tiễn việc dạy kỹ năng viết trên lớp của giáo viên (gv) và phân tích vai trò của các tác nhân trong tiến trình của hoạt động dạy và học viết. Với định hướng này, chúng tôi tiến hành phân tích kết quả các bài thi cuối kỳ của sinh viên (sv) và kết quả trả lời điều tra của các gv đã dạy Tiếng pháp kinh tế B1, cho sv năm 3 thuộc các lớp UPMF, ĐH Bách Khoa Hà Nội. Mục tiêu của chúng tôi là xác định, từ việc phân tích kết quả bài thi và các câu trả lời điều tra, các yếu tố khác nhau của phương pháp dạy viết để từ đó tìm ra những điểm mạnh và hạn chế trong thực tế và đưa ra những đề xuất nhằm cải thiện tiến trình dạy viết.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây