Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 4
Số Đặc Biệt tháng 4
Lí luận giáo dục - dạy học
20. THÁCH THỨC CỦA HỌC TRỰC TUYẾN TOÀN THỜI ĐỐI VỚI SINH VIÊN VIỆT NAM: MỘT GÓC NHÌN VĂN HOÁ XÃ HỘI
21. ĐÁNH GIÁ BẰNG HỒ SƠ CÁ NHÂN: MỘT HOẠT ĐỘNG CÓ Ý NGHĨA NHẰM ĐÁNH GIÁ NGƯỜI HỌC
22. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC GIAO TIẾP KHẨU NGỮ TRONG DẠY HỌC NGỮ VĂN
23. THUYẾT VĂN HÓA XÃ HỘI: HỖ TRỢ CỦA GIẢNG VIÊN TRONG LỚP HỌC NGÔN NGỮ THỨ HAI
24. CÁC PHƯƠNG PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC TỰ CHỦ CHO NGƯỜI HỌC NGOẠI NGỮ
25. PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THEO NHÓM BẬC ĐẠI HỌC: TỔNG KẾT CƠ SỞ LÍ LUẬN TRÊN THẾ GIỚI VÀ KINH NGHIỆM CHO DẠY HỌC NGOẠI NGỮ
26. HƯỚNG TỚI CÁCH TIẾP CẬN TỔNG HỢP HƠN TRONG DẠY KĨ NĂNG VIẾT BẰNG NGÔN NGỮ THỨ HAI
27. MÔ HÌNH LÍ LUẬN ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH TẠI VIỆN NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
28. HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ NGOẠI NGỮ TRỰC TUYẾN VÀ VIỆC DẠY HỌC TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHÔNG CHUYÊN NGỮ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
29. VIỆC SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGỮ Ở BẬC ĐẠI HỌC: NHÌN NHẬN TỪ QUAN ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN
30. NHẬN DIỆN BẢN SẮC TRONG DẠY HỌC TIẾNG ANH VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT SƯ PHẠM
31. CHUẨN ĐẦU RA TIẾNG ANH - TOEIC HAY KHÔNG TOEIC
32. NHÌN LẠI CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH THEO ĐỊNH HƯỚNG TOEIC DÀNH CHO SINH VIÊN KHỐI KĨ THUẬT SAU 7 NĂM THỰC HIỆN (2009-2016) TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: HIỆN TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT
33. KHUYẾN KHÍCH SINH VIÊN CHỦ ĐỘNG THAM GIA TRONG GIỜ THỰC HÀNH PHIÊN DỊCH
34. HOẠT ĐỘNG SỬ DỤNG VIDEO TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHỐI KĨ THUẬT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
35. CÁC HOẠT ĐỘNG SAU KHI ĐỌC VỚI HƯỚNG TIẾP CẬN TÍCH HỢP CÁC KĨ NĂNG
36. CẢI THIỆN QUÁ TRÌNH TỰ HỌC KĨ NĂNG NGHE TIẾNG ANH TRÌNH ĐỘ SƠ CẤP, TRUNG CẤP CỦA SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TIÊN TIẾN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
37. ÁP DỤNG KĨ NĂNG TƯ DUY BẬC CAO TRONG MÔN ĐỌC HIỂU
38. ĐỀ XUẤT MÔ HÌNH DẠY KĨ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP HỌC NHÓM CỐ ĐỊNH
39. PHÂN TÍCH NHU CẦU CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI MÔN HỌC "PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH" TẠI VIỆN NGOẠI NGỮ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây