Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2017
Tháng 4
Số Đặc Biệt tháng 4
Lí luận giáo dục - dạy học
40. NHÌN LẠI TÌNH HÌNH DẠY VÀ HỌC TIẾNG PHÁP TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KĨ SƯ CHẤT LƯỢNG CAO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI 5 NĂM QUA (2011-2016) VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP CẢI TIẾN
41. DẠY THỰC HÀNH VIẾT VÀ DẠY KĨ NĂNG VIẾT TIẾNG PHÁP KINH TẾ CHO SINH VIÊN UPMF, ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: HẠN CHẾ VÀ GIẢI PHÁP
42. NÂNG CAO HIỆU QUẢ VIỆC DẠY KĨ NĂNG DIỄN ĐẠT NÓI TIẾNG PHÁP TRÌNH ĐỘ DELF B1 CHO SINH VIÊN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP THUỘC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
43. LỒNG GHÉP KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH VÀO GIẢNG DẠY CÁC KĨ NĂNG ĐẠI HỌC BẰNG TIẾNG PHÁP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI: KINH NGHIỆM VÀ ĐỀ XUẤT SƯ PHẠM
44. SỬ DỤNG VIDEO TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY HỘI NHẬP NGHỀ NGHIỆP
45. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY CHỮ KANJI CHO SINH VIÊN VIỆT NAM: BÀI HỌC KINH NGHIỆM CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
46. NHỮNG BẤT CẬP TRONG VIỆC SỬ DỤNG GIÁO TRÌNH HÁN NGỮ DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆN NGOẠI NGỮ
47. ÂM HÁN VIỆT – “CHÌA KHÓA” HỌC CHỮ HÁN HIỆU QUẢ DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM
48. TÌM HIỂU VỀ TRẬT TỰ CỦA ĐỊNH NGỮ TRONG TIẾNG HÁN (TRONG SỰ SO SÁNH VỚI TIẾNG VIỆT )
49. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN THỦ CÔNG - KĨ THUẬT THEO MÔ HÌNH VNEN
50. NÉT ĐẶC SẮC VỀ SỰ THỐNG NHẤT GIỮA BẢN CHẤT GIAI CẤP CÔNG NHÂN VỚI TÍNH NHÂN DÂN VÀ TÍNH DÂN TỘC CỦA QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM TRONG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH
51. MỘT VÀI ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ MÔN HỌC THUYẾT TRÌNH DÀNH CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH KĨ SƯ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
Thực tiễn giáo dục
52. NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN NHẰM GIÁO DỤC HIỆU QUẢ ĐẠO ĐỨC MỚI CHO CÁN BỘ CHỦ CHỐT CẤP CƠ SỞ Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
53. MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI CÔNG TÁC QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN TIỂU HỌC TẠI QUẬN TÂN BÌNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
54. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ CẤP TỈNH VÙNG TÂY BẮC
55. KẾT HỢP HAI PHƯƠNG PHÁP GIAO TIẾP VÀ LUYỆN THEO MẪU TRONG DẠY HỌC PHÂN MÔN TẬP LÀM VĂN Ở TIỂU HỌC
56. MỘT HƯỚNG THIẾT KẾ BÀI HỌC NGỮ VĂN TRONG SÁCH GIÁO KHOA NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VIẾT CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ
57. NỘI DUNG QUẢN LÍ QUÁ TRÌNH DẠY HỌC TIẾNG ANH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC
58. THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG KHU VỰC ĐỒNG BẰNG BẮC BỘ
59. ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH, NỘI DUNG VÀ TUYỂN SINH ĐÀO TẠO DIỄN VIÊN MÚA Ở CÁC TRƯỜNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây