10. QUẢN LÍ DẠY HỌC MÔN “GIÁO DỤC CÔNG DÂN” Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ VIỆT TRÌ, TỈNH PHÚ THỌ THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THỰC HIỆN
Chủ nhật - 23/06/2019 10:54
592
445
Tác giả bài viết: Lê Thúy Thơm
Tóm tắt: Bài báo công bố kết quả nghiên cứu về thực trạng quản lí dạy học môn Giáo dục công dân theo hướng phát triển năng lực thực hiện cùng với thực trạng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài nhà trường và bên trong nhà trường đến quản lí dạy học môn Giáo dục công dân theo hướng phát triển năng lực thực hiện trong các trường THCS thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất 06 biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Giáo dục công dân trong nhà trường và phát triển năng lực thực hiện cho người học.
Từ khóa: quản lí, giáo dục công dân, phát triển năng lực.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!