13. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ DẠY HỌC MÔN TIẾNG ANH THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ HUYỆN PHÚC THỌ, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Chủ nhật - 23/06/2019 11:07  115  75

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để thực hiện tốt Nghị quyết số 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, mỗi giáo viên giảng dạy trong ngành giáo dục cũng cần đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Bài viết trình bày một số biện pháp quản lí dạy học môn Tiếng Anh theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu có thể được vận dụng vào thực tiễn của một số địa phương khác có điều kiện tương tự.
Từ khóa: biện pháp, tiếp cận năng lực, trường trung học cơ sở.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây