18. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ ÁP DỤNG MÔ HÌNH PDCA TRONG QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
Chủ nhật - 23/06/2019 11:07
1126
2785
Tác giả bài viết: Huỳnh Ngọc Thành
Tóm tắt: Trong xu thế hội nhập và phát triển, quản lí chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của trường đại học không chỉ đơn thuần đạt được chuẩn mực chất lượng quốc gia mà còn phải tiếp cận chất lượng của khu vực và thế giới. Điều này đòi hỏi các trường đại học cần áp dụng các phương thức quản lí hiện đại, phù hợp với điều kiện thực tiễn giáo dục đại học của Việt Nam; trong đó áp dụng các mô hình PDCA là biện pháp hữu hiệu, phù hợp, khả thi nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng của các trường đại học.
Từ khóa: Quản lí chất lượng, nghiên cứu khoa học, mô hình PDCA.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!