29. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG QUẢN LÍ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON: NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Thứ hai - 24/06/2019 22:57  47  27

Tác giả bài viết: Lê Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến các yếu tố chủ quan (sự tự tin, đồng cảm, suy nghĩ tích cực, mức độ hài lòng) và khách quan (đặc điểm nghề nghiệp, môi trường, thu nhập, chế độ an sinh) ảnh hưởng đến kĩ năng quản lí cảm xúc của giáo viên mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất đến kĩ năng quản lí cảm xúc của giáo viên mầm non là yếu tố đặc điểm nghề nghiệp, tiếp đến là mức độ hài lòng về bản thân, cuộc sống, công việc hiện tại, các mối quan hệ với đồng nghiệp và yếu tố có ảnh hưởng ít nhất đến kĩ năng quản lí cảm xúc của giáo viên mầm non là yếu tố môi trường, thu nhập, chế độ an sinh.
Từ khóa: quản lí cảm xúc, kĩ năng quản lí cảm xúc, các yếu tố ảnh hưởng
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây