30. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC PHẨM CHẤT NHÂN CÁCH CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HÀ NỘI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
Thứ hai - 24/06/2019 22:57
464
2390
Tác giả bài viết: Lê Minh Nguyệt - Nguyễn Thị Phương - Phạm Thị Thỏa
Tóm tắt: Nghiên cứu được tiến hành trên 409 học sinh và 58 giáo viên của 2 trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội để tìm hiểu thực trạng giáo dục phẩm chất nhân cách cho học sinh đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông mới. Kết quả nghiên cứu là cơ sơ thực tiễn quan trọng để các nhà quản lí giáo dục đề xuất các biện pháp phù hợp và hiệu quả cho vấn đề này trong thời gian tới.
Từ khóa: thực trạng, phẩm chất nhân cách, trung học cơ sở, chương trình giáo dục phổ thông mới.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!