32. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG QUAN SÁT, TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ UÔNG BÍ, TỈNH QUẢNG NINH
Thứ hai - 24/06/2019 23:04
1149
817
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hương
Tóm tắt: Dạy học thông qua quan sát, trải nghiệm là phương pháp có nhiều ưu điểm, kích thích được các tiềm năng trí tuệ của trẻ. Hoạt động quan sát, trải nghiệm là cách học thông qua thực hành với quan niệm việc học là quá trình tạo ra tri thức mới trên cơ sở trải nghiệm thực tế, dựa trên những đánh giá, phân tích những kinh nghiệm, kiến thức sẵn có. Thông qua đó, trẻ được cung cấp kiến thức kĩ năng, hình thành năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm. Bài viết trình bày nội dung tổ chức các hoạt động quan sát, trải nghiệm cho trẻ mầm non tại TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.
Từ khóa: trải nghiệm, hoạt động quan sát trải nghiệm, trẻ mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!