33. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ MÔ HÌNH DẠY HỌC HỢP TÁC Ở TIỂU HỌC

Thứ hai - 24/06/2019 12:04  97  40

Tác giả bài viết: Nguyễn Hồng Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy học hợp tác là một chiến lược dạy học, ngoài việc giúp học sinh đạt được mục tiêu học tập, còn giúp học sinh phát triển kĩ năng học tập hợp tác và các kĩ năng xã hội khác. Bài viết trình bày cấu trúc và nội dung của mô hình dạy học hợp tác, trong đó bao gồm những thành tố cấu trúc cơ bản nhất cấu thành kiểu dạy học hợp tác và phân tích các thành tố đó.
Từ khóa: Dạy học hợp tác, học tập hợp tác, mô hình, tiểu học, kĩ thuật dạy học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây