39. RÈN LUYỆN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN PHẦN LƯỢNG GIÁC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thứ hai - 24/06/2019 23:04
1256
907
Tác giả bài viết: Nguyễn Thụy Thùy Trang
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cơ bản của học sinh. Do vậy, hình thành và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong dạy học nói chung và dạy học Toán nói riêng ở trường phổ thông. Bài viết đề cập vấn đề rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Toán phần Lượng giác ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa: học sinh, năng lực giải quyết vấn đề, lượng giác.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!