42. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TÍNH TOÁN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC CHƯƠNG “HÀM SỐ LŨY THỪA, HÀM SỐ MŨ VÀ HÀM SỐ LÔGARIT” (GIẢI TÍCH 12)

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  240  274

Tác giả bài viết: Nguyễn Dương Hoàng - Nguyễn Danh Ngôn

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phát triển chương trình theo hướng tiếp cận năng lực là xu thế chung được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng. Một trong các năng lực chung đó là năng lực tính toán. Bài viết xác định các biểu hiện của năng lực tính toán trong dạy học chương “Hàm số lũy thừa, hàm số mũ và hàm số lôgarit; từ đó đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tính toán cho học sinh trong dạy học chủ đề này nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở trường phổ thông.
Từ khóa: năng lực tính toán, hàm số lũy thừa, hàm số mũ, hàm số logarit.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây