44. RÈN LUYỆN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGÀNH TOÁN THÔNG QUA DẠY HỌC MỘT SỐ NỘI DUNG ĐA THỨC

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  192  114

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kiều Nga

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Tư duy sáng tạo là một trong các tư duy quan trọng của toán học. Do vậy, rèn luyện tư duy sáng tạo cho sinh viên trong quá trình dạy học là rất cần thiết. Đa thức không những là đối tượng nghiên cứu trọng tâm của Đại số mà còn là công cụ được sử dụng nhiều trong các hướng nghiên cứu của Giải tích. Bài viết đề cập việc rèn luyện tư duy sáng tạo cho sinh viên đại học ngành Toán thông qua dạy học một số nội dung về Đa thức.
Từ khóa: Tư duy sáng tạo, sinh viên đại học, đa thức.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây