45. PHÁT HIỆN QUAN NIỆM SAI LỆCH VÀ XÂY DỰNG QUAN NIỆM ĐÚNG CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN CƠ HỌC (VẬT LÍ 10)

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  149  65

Tác giả bài viết: Võ Đình Bảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Quan niệm của học sinh được hình thành dần theo thời gian bởi nhiều yếu tố, nguyên nhân khác nhau. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của quá trình dạy học Vật lí là thông qua sự định hướng của giáo viên, học sinh tự nhận thức, sửa chữa các quan niệm sai lệch của cá nhân thành quan niệm khoa học đúng đắn. Bài viết đề cập vấn đề phát hiện, phân tích nguyên nhân tạo nên quan niệm sai lệch của học sinh và đề xuất biện pháp khắc phục trong dạy học phần Cơ học (Vật lí 10).
Từ khóa: quan niệm sai lệch, quan niệm đúng, học sinh, Vật lí 10.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây