51. MỘT SỐ MÔ HÌNH PHÂN LOẠI HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ GIÁO DỤC TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ NGƯỜI HỌC NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  715  2813

Tác giả bài viết: Vũ Đức Thông

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu một số mô hình phân loại học tập phổ biến trên thế giới về cách phân loại học tập nhằm phát triển tư duy, kĩ năng đang được ứng dụng trong việc thiết kế các khóa học/môn học và đánh giá kết quả học tập của người học như mô hình năm giai đoạn hình thành kĩ năng của Dreyfus, mô hình cấu trúc kết quả học tập của Biggs và Collis hay còn gọi là SOLO, thang phát triển tư duy của Bloom và cải tiến thang phát triển tư duy Bloom của David R. Krathwohl. Bên cạnh đó, áp dụng phân loại SOLO, phân loại Bloom vào việc đánh giá năng lực, đánh giá kết quả người học trong ngành Khoa học Máy tính.
Từ khóa: phân loại học tập, đánh giá, kết quả học tập, chương trình giảng dạy, khoa học máy tính
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây