62. KHÓ KHĂN VÀ BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC KHI TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  63  34

Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Khanh - Nguyễn Thị Thanh Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông mới được thực hiện bắt đầu từ năm học 2020-2021 theo hình thức cuốn chiếu với từng cấp học, đến năm học 2024-2025 sẽ thực hiện chương trình mới cho toàn bộ 12 khối lớp của giáo dục phổ thông. Từ đó, nảy sinh vấn đề cần giải quyết là sẽ có 7 khối lớp mà học sinh sẽ học một phần theo chương trình cũ (hiện hành) và một phần theo chương trình mới. Điều đó đặt ra nhiệm vụ cho các cán bộ quản lí giáo dục, nhà trường và giáo viên cấp trung học cần phải nghiên cứu để có biện pháp khắc phục vấn đề này. Bài viết phân tích khó khăn nảy sinh khi triển khai thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông mới và đề xuất biện pháp khắc phục.
Từ khóa: Giáo dục phổ thông, chương trình, môn học, hoạt động giáo dục.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây