63. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU CHO HỌC SINH LỚP 4 NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO QUA VIỆC NẮM VỮNG TRI THỨC VỀ VĂN BẢN

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  257  808

Tác giả bài viết: Đặng Thị Lệ Tâm

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Dạy đọc hiểu văn bản là một trong những yêu cầu hết sức quan trọng của chương trình GDPT tất cả các nước. Đọc hiểu được coi là một năng lực công cụ giúp mỗi người đi tiếp, học tiếp suốt đời. Trong chương trình tiểu học của Lào, môn Tiếng Lào là môn học công cụ, là chìa khóa, phương tiện để học sinh tiếp nhận tri thức của các môn học khác; trong đó, dạy học Tập đọc, đặc biệt là đọc hiểu có ý nghĩa quan trọng.
Từ khóa: đọc hiểu, năng lực, tri thức, tiểu học, Lào.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây