64. THIẾT KẾ TÀI LIỆU PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN THEO MODULE TRONG CÁC TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NƯỚC CỘNG HÒA DÂN CHỦ NHÂN DÂN LÀO NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC SINH VIÊN

Thứ hai - 24/06/2019 23:04  51  58

Tác giả bài viết: Trần Trung - Done Sophida

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ đòi hỏi phải có những đổi mới trong GD-ĐT, đặc biệt là đổi mới trong đào tạo giáo viên. Hiện nay, phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Toán ở các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào còn nặng về truyền thụ kiến thức. Thực tiễn này đòi hỏi phải tăng cường đổi mới tài liệu phục vụ quá trình giảng dạy. Bài viết phân tích một số cơ sở để thiết kế tài liệu phương pháp dạy học Toán trong các trường cao đẳng sư phạm nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào theo hướng phát triển năng lực của sinh viên.
Từ khóa: Thiết kế tài liệu, phương pháp dạy học Toán, sinh viên, năng lực
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Mời quảng cáo
Mời quảng cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây