9. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TIỂU HỌC QUẬN 2, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chủ nhật - 23/06/2019 10:54  75  49

Tác giả bài viết: Phạm Thị Thùy Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Chương trình giáo dục phổ thông mới tiếp cận theo định hướng phát triển năng lực học sinh, dó đó mọi hoạt động dạy học đều chuyển sang cách tiếp cận này. Trong đó, đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh cần phải được quán triệt đến từng giáo viên tiểu học và hiệu trưởng phải là những người trực tiếp quản lí tốt hoạt động dạy học theo định hướng này. Bài viết trình bày một số biện pháp quản lí hoạt động đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường tiểu học quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu có thể được vận dụng vào thực tiễn của một số địa phương khác có điều kiện tương tự.
Từ khóa: biện pháp, đổi mới phương pháp dạy học, phát triển năng lực học sinh, trường tiểu học.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây