Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.
Để tham khảo cách bật JavaScript, hãy click chuột
vào đây
!
TẠP CHÍ GIÁO DỤC
Tạp chí lí luận - Khoa học giáo dục ● Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang nhất
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Các văn bản pháp quy
Quyết định thành lập Tạp chí
Giấy phép hoạt động báo chí 2001
Giấy phép hoạt động báo chí 2016
Giấy phép thiết lập trang tin điện tử
Công văn số 710/VP-TTCNTT
Công văn số 181/TTTT-CTTĐT
Chỉ số ISSN bản tiếng Việt
Chỉ số ISSN bản tiếng Anh
Maket bìa Tạp chí
Danh mục tạp chí khoa học được tính điểm năm 2020
Mẫu trình bày bài viết
Liên hệ
Tin Giáo dục
Văn bản, Chỉ thị
Tin tức, sự kiện
Hoạt động cơ quan
Phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Dạy và học trong nhà trường
Chính sách & thực tiễn giáo dục
Hội thảo khoa học
Các số đã ra
Truyền thông giáo dục
Thông tin khoa học
VJE
Trang nhất
Tạp chí Giáo dục
2019
Tháng 4
Số Đặc biệt tháng 4
Quản lí giáo dục
20. TĂNG CƯỜNG TỰ CHỦ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO - YẾU TỐ CĂN BẢN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
21. CHUẨN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC TỪ XA TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT NAM
22. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG TỰ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC, ĐÀO TẠO Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC BỘ CÔNG AN ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC HIỆN NAY
23. ĐỀ XUẤT TIÊU CHUẨN KHUNG ĐÁNH GIÁ VĂN HÓA CHẤT LƯỢNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC
24. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM - ĐẠI HỌC HUẾ
25. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG QUÂN SỰ CỦA HỌC VIÊN Ở CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
26. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG QUÂN SỰ Ở CÁC NHÀ TRƯỜNG QUÂN ĐỘI
27. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC NGHIỆP VỤ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP
28. BIỆN PHÁP QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG BỒI DƯỠNG CÁN BỘ CHỦ CHỐT CẤP XÃ TẠI CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG Ở TỈNH THÁI BÌNH TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY
Tâm lí học - Sinh lí học lứa tuổi
29. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KĨ NĂNG QUẢN LÍ CẢM XÚC CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON: NGHIÊN CỨU TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
30. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC PHẨM CHẤT NHÂN CÁCH CHO HỌC SINH Ở MỘT SỐ TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ THÀNH PHỐ HÀ NỘI ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI
31. THỰC TRẠNG TRẦM CẢM Ở HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG: NGHIÊN CỨU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NINH BÌNH VÀ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
32. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG QUAN SÁT, TRẢI NGHIỆM CHO TRẺ MẦM NON TẠI THÀNH PHỐ UÔNG BÍ, TỈNH QUẢNG NINH
Lí luận giáo dục - dạy học
33. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ MÔ HÌNH DẠY HỌC HỢP TÁC Ở TIỂU HỌC
34. MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ GIÁO DỤC PHẢN BIỆN
35. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CHO HỌC VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUÂN ĐỘI Ở NƯỚC TA HIỆN NAY
36. PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC THẨM MĨ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC THƠ HIỆN ĐẠI VIỆT NAM SAU CÁCH MẠNG THÁNG TÁM 1945 Ở TRƯỜNG PHỔ THÔNG
37. BẢO VỆ CHỦ QUYỀN BIÊN GIỚI QUỐC GIA TRÊN BIỂN Ở VIỆT NAM TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY
38. NGHIÊN CỨU CHƯƠNG TRÌNH HIỆN HÀNH MÔN TOÁN Ở TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TẠI VIỆT NAM VÀ MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI
39. RÈN LUYỆN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC TOÁN PHẦN LƯỢNG GIÁC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
«
1
2
3
4
»
Các số đã ra
Thăm dò ý kiến
Bạn thấy website này như thế nào?
Bố cục hài hòa, đẹp mắt
Thiết kế đơn giản, dễ nhìn.
Gần gũi với người dùng
Tất cả các ý kiến trên
Bạn đã không sử dụng Site,
Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập
. Thời gian chờ:
60
giây