1. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG TRƯỜNG TIỂU HỌC TƯ THỤC TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SƠN LA, TỈNH SƠN LA

Thứ tư - 29/07/2020 15:02  68  21

Tác giả bài viết: Vũ Tiến Dũng, Dương Thị Thanh, Trịnh Thu Huyền

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Xã hội hóa giáo dục là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, đang được triển khai có hiệu quả ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước để thu hút các nguồn lực xã hội phát triển giáo dục đào tạo. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai, hoạt động của các trường ngoài công lập nói chung và trường tiểu học tư thục nói riêng vẫn còn những vướng mắc, cần phải có giải pháp tháo gỡ. Điều cần quan tâm là thu hút các nguồn lực của xã hội cùng xây dựng, phát triển các trường tiểu học tư thục theo đúng lộ trình thích hợp, tương ứng với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Bài viết trình bày thực trạng và đề xuất các giải pháp để phát triển các trường tiểu học tư thục trên địa bàn tỉnh Sơn La từ nay đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030.
Từ khóa: Xã hội hóa giáo dục, giáo dục phổ thông, trường tiểu học tư thục, tỉnh Sơn La
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây