14. MỘT SỐ TỒN TẠI VỀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH CHO TRẺ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ SƠN LA, TỈNH SƠN LA

Thứ tư - 29/07/2020 15:31  66  31

Tác giả bài viết: Nguyễn Hoài Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Giáo dục thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo được thực hiện thông qua nhiều hình thức hoạt động, trong đó tạo hình là một trong những hoạt động đặc trưng gần gũi và hấp dẫn đối với trẻ. Đặc biệt, hoạt động tạo hình cho trẻ mầm non có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình giáo dục mầm non. Bài viết phân tích một số vấn đề còn tồn tại về phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ ở trường mầm non hiện nay nhằm gợi ý hướng khắc phục, đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động tạo hình cho trẻ ở trường mầm non. Từ kết quả nghiên cứu cho thấy việc đổi mới nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động tạo hình cần được tiến hành tuy nhiên vẫn phải tuân theo nguyên tắc chung của hoạt động tạo hình ở trường mầm non.
Từ khóa: Tồn tại, phương pháp tổ chức, hoạt động tạo hình, trường mầm non, thành phố Sơn La
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây