18. BIỆN PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN CHO HỌC SINH LỚP 4, TRƯỜNG TIỂU HỌC HUA LA, THÀNH PHỐ SƠN LA, TỈNH SƠN LA

Thứ tư - 29/07/2020 16:09  2881  2014

Tác giả bài viết: Tếnh Thị Trú

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đọc hiểu văn bản là một hoạt động quan trọng trong dạy học tiếng Việt ở tiểu học. Tuy nhiên, trên thực tế, khả năng đọc hiểu văn bản của học sinh, nhất là học sinh dân tộc thiểu số còn nhiều hạn chế do những nguyên nhân chủ quan và khách quan. Bài viết trình bày thực trạng năng lực đọc hiểu văn bản của học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hua La, từ đó chỉ ra những biện pháp phù hợp, khoa học, linh hoạt, sáng tạo để nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh. Rèn luyện năng lực đọc hiểu cho học sinh ở Trường Tiểu học Hua La nói riêng và các trường tiểu học miền núi, vùng sâu, vùng xa phải là nhiệm vụ được thực hiện một cách thường xuyên, đồng bộ, theo hướng tăng cường phát triển năng lực học sinh.
Từ khóa: nâng cao, năng lực, đọc hiểu văn bản, lớp 4.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây