2. GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC Ở HUYỆN SỐP CỘP, TỈNH SƠN LA KHI THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Thứ tư - 29/07/2020 15:02
346
202
Tác giả bài viết: Tòng Thị Quyên, Điêu Thị Tú Uyên
Tóm tắt: Để thực hiện đổi mới Chương trình giáo dục phổ thông, nâng cao năng lực nghề nghiệp của giáo viên nói chung và giáo viên tiểu học nói riêng là nhiệm vụ quan trọng của ngành Giáo dục. Bài viết đề cập đến một số vấn đề chung về thực trạng của đội ngũ giáo viên tiểu học; từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học ở địa bàn huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La. Những giải pháp này nếu được thực hiện một cách đồng bộ sẽ góp phần nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học nhằm thực hiệu hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Từ khóa: giải pháp, nâng cao, năng lực nghề nghiệp, giáo viên tiểu học, Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!