22. ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HỌC PHẦN “VĂN HỌC” CHO SINH VIÊN GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MỚI

Thứ tư - 29/07/2020 16:09  56  17

Tác giả bài viết: Điêu Thị Tú Uyên

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay, ở các cơ sở đào tạo giáo viên, việc đổi mới phương pháp dạy học là nhiệm vụ tất yếu và cấp thiết nhằm đáp ứng yêu cầu của đổi mới giáo dục. Bài báo chỉ ra các yêu cầu; đề xuất các biện pháp đổi mới phương pháp dạy học học phần Văn học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tại Trường Đại học Tây Bắc nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình phổ thông mới, môn Tiếng Việt ở tiểu học. Chương trình giáo dục phổ thông mới đặt ra mục tiêu dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh. Việc dạy Văn học cho sinh viên giáo dục tiểu học thay đổi theo hướng tiếp cận năng lực của người học sẽ khắc phục cách học thụ động truyền thống, hướng đến hình thành năng lực dạy học Tiếng Việt cho sinh viên sau này.
Từ khóa: đổi mới, phương pháp dạy học, Văn học, giáo dục tiểu học, chương trình giáo dục phổ thông mới
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây