27.MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC CÁC HỌC PHẦN LÍ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TOÁN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Thứ tư - 29/07/2020 16:09
514
193
Tác giả bài viết: Nguyễn Bích Lê
Tóm tắt: Với yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Chương trình giáo dục phổ thông mới với mục tiêu là chuyển từ dạy học chú trọng cung cấp kiến thức sang dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học. Bài báo đề xuất một số biện pháp đổi mới phương pháp dạy học các học phần Lí luận và phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới. Đây là vấn đề cấp thiết, có ý nghĩa khoa học nhằm đáp ứng nhiệm vụ đào tạo đội ngũ giáo viên tiểu học có đủ phẩm chất, năng lực nghề nghiệp để sẵn sàng thực hiện đổi mới giáo dục phổ thông.
Từ khóa: đổi mới, phương pháp dạy học, giáo dục tiểu học, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!