30. THIẾT KẾ CÁC TÌNH HUỐNG HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI BẰNG PHẦN MỀM VYOND

Thứ tư - 29/07/2020 16:09  44  24

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Trang

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư đang từng bước làm thay đổi mọi lĩnh vực của xã hội, bao gồm cả giáo dục. Ở Việt Nam, công cuộc đổi mới trong giáo dục đã và đang diễn ra, thể hiện rõ nhất là sự ra đời của chương trình giáo dục phổ thông mới. Đứng trước những yêu cầu đó, người giáo viên cần có những thay đổi tích cực trong phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Bài viết đề xuất một số quy trình thiết kế các tình huống học tập bằng phần mềm Vyond nhằm tạo hứng thú, phát huy tính chủ động, sáng tạo ở người học, qua đó từng bước đáp ứng những mục tiêu, yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Từ khóa: công nghệ thông tin, phần mềm, Vyond, tiểu học, tình huống học tập, môn Tự nhiên và Xã hội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây