33. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG

Thứ tư - 29/07/2020 16:42  38  21

Tác giả bài viết: Thiều Thị Hoàng Oanh, Huỳnh Vương Uyển Thy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Để đảm bảo chất lượng dạy và học tiếng Anh đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội, cần thiết phải thu thập thông tin phản hồi của người học để có những điều chỉnh phù hợp. Bài viết khảo sát thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Anh không chuyên tại trường Đại học Kiên Giang. Kết quả khảo sát cho thấy, thực trạng dạy - học Tiếng Anh không chuyên tại trường được đánh giá ở mức tương đối khá. Kết quả phân tích định tính cũng cho thấy một số điểm mạnh, hạn chế liên quan đến người dạy, người học và điều kiện dạy - học cũng như ý kiến đề xuất nhằm nâng cao kết quả dạy - học. Các giải pháp đã đề xuất nếu được thực hiện một cách đồng bộ sẽ nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh không chuyên tại nhà trường.
Từ khóa: thực trạng, giải pháp, hiệu quả dạy và học, Tiếng Anh không chuyên, Đại học Kiên Giang.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây