34. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN “MÚA VÀ VẬN ĐỘNG THEO NHẠC” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Thứ tư - 29/07/2020 16:42  30  12

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huyền Trang, Trần Anh Đức, Lò Thị Hải

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đối với các lớp học ngành Giáo dục mầm non, khoa học giáo dục âm nhạc là rất quan trọng. Bên cạnh đó khiêu vũ và chuyển động theo âm nhạc là một yếu tố cần thiết mà mỗi giảng viên và người học phải nghiên cứu sâu về các động tác vũ đạo, chất liệu kết hợp với các kĩ năng sư phạm để thực hiện các nhiệm vụ của mình. Hiện nay việc dạy và học “Múa và vận động theo nhạc” còn nhiều hạn chế về trang thiết bị phục vụ môn học cũng như chuyên môn, kĩ năng của giảng viên và sinh viên ngành Mầm non. Để phát huy tối đa giữa việc dạy và học, đòi hỏi giảng viên cần hỗ trợ tích cực để nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người học. Mỗi sinh viên cần tuân thủ các yêu cầu học tập theo học chế tín chỉ. Như vậy, kết quả học môn "Múa và vận động theo nhạc", sẽ được nâng cao và đạt được kết quả tốt.
Từ khóa: múa và vận động theo nhạc, sinh viên ngành mầm non, giáo dục mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây