37. VẬN DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “GIÁO DỤC HỌC MẦM NON” Ở KHOA TIỂU HỌC - MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

Thứ tư - 29/07/2020 16:42  35  16

Tác giả bài viết: Lường Thị Định, Đặng Thị Sợi, Nguyễn Hoài Thanh, Nguyễn Thị Thanh Thúy

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp giảng dạy có ý nghĩa quan trọng để nâng cao chất lượng giảng dạy. Một trong những định hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay là áp dụng các phương pháp dạy học tích cực đã được nhiều nền giáo dục tiên tiến ở các nước phát triển trên thế giới áp dụng thực tiễn thành công. Điểm chung của những phương pháp này đều tập trung vào lấy người học làm trung tâm, giúp người học phát huy được năng lực nhận thức độc lập, sáng tạo, phát hiện và tự giải quyết các vấn đề. Bài viết trình bày về mô hình dạy học “Lớp học đảo ngược”, phân tích những lợi ích cũng như những điểm cần lưu ý khi triển khai mô hình này, từ đó đề xuất ứng dụng mô hình này trong đổi mới giảng dạy học phần “Giáo dục học mầm non” cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non tại Trường Đại học Tây Bắc. Đây là mô hình dạy học hiệu quả, phù hợp với mục tiêu lấy người học làm trung tâm, giúp người học luôn chủ động, hứng thú, tích cực và hòa nhập trong mọi hoạt động học tập.
Từ khóa: Lớp học đảo ngược, Giáo dục học mầm non, Đổi mới giảng dạy
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây