38. MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “VỆ SINH VÀ DINH DƯỠNG TRẺ EM” CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC
Thứ tư - 29/07/2020 16:42
659
257
Tác giả bài viết: Khúc Thị Hiền
Tóm tắt: Trong xu thế đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng, việc đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo và phương pháp dạy học các học phần là một xu thế tất yếu. Bài viết chỉ ra những thuận lợi, khó khăn qua đó đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy học phần Vệ sinh và dinh dưỡng trẻ em cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Tây Bắc theo hướng phát triển năng lực người học. Học phần Vệ sinh và dinh dưỡng trẻ em có vị trí quan trọng trong chương trình đào tạo sinh viên ngành Giáo dục mầm non. Để hình thành năng lực nghề nghiệp cho sinh viên, cần tăng cường bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, phát huy khả năng tự học, đổi mới mục tiêu học phần và hoạt động thực hành.
Từ khóa: vệ sinh, dinh dưỡng, giáo dục mầm non, chất lượng giảng dạy.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!