41. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HỌC TẬP MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO SINH VIÊN Ở TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thứ tư - 29/07/2020 17:01
410
252
Tác giả bài viết: Đỗ Như Hùng
Tóm tắt: Dựa trên phân tích một số thực trạng học tập môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh của sinh viên ở Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Trường Đại học Hồng Đức, bài viết đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng học tập môn học này cho sinh viên theo những khía cạnh: nâng cao nhận thức của sinh viên về tầm quan trọng của môn học; nâng cao tính tự giác học tập cho sinh viên và tăng cường sử dụng phương pháp dạy học trực quan để tạo hứng thú trong học tập.
Từ khóa: nâng cao chất lượng, giáo dục quốc phòng và an ninh, sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!