42. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC NÊU GƯƠNG VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC DỰ ÁN TRONG DẠY HỌC MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Ở CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HẢI DƯƠNG HIỆN NAY

Thứ tư - 29/07/2020 17:01  658  734

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải Trung

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Phương pháp nêu gương và phương pháp dự án là những phương pháp dạy học tích cực, có đặc điểm nổi bật là gắn lí luận với thực tiễn, cụ thể, sinh động (thông qua các tấm gương và sản phẩm dự án), giúp cho giảng viên hoàn thành tốt mục tiêu dạy học toàn diện, đặc biệt phát huy được năng lực người học. Tri thức của môn Tư tưởng Hồ Chí Minh có tính trừu tượng cao; đồng thời, sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương có trình độ nhận thức trung bình, thậm chí là thấp. Vì vậy, vận dụng hai phương pháp nêu trên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tình Hải Dương sẽ phù hợp với trình độ nhận thức, điều kiện của sinh viên, nhà trường, phát huy được sự chủ động, tích cực của người học.
Từ khóa: phương pháp dạy học, tư tưởng Hồ Chí Minh, tỉnh Hải Dương
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây