46. THỰC TRẠNG XU HƯỚNG NGHỀ SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG CAO ĐẲNG BÌNH ĐỊNH

Thứ tư - 29/07/2020 17:02  29  16

Tác giả bài viết: Phạm Thị Hồng Phú

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Định hướng nghề nghiệp tốt giúp sinh viên xác định phương hướng phù hợp cho việc học tập, rèn luyện và cho nghề nghiệp tương lai của mình. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều sinh viên sư phạm mầm non của Trường Cao đẳng Bình Định chọn nghề không dựa trên định hướng mạnh mẽ của họ đối với ngành sư phạm. Kết quả ngiên cứu chỉ ra rằng, xu hướng nghề sư phạm của sinh viên vẫn ở mức trung bình và một số yếu tố có tác động đến mức độ định hướng nghề của họ. Kết quả khảo sát là cơ sở để nghiên cứu những biện pháp tác động phù hợp nhằm góp phần định hướng cho sinh viên học tập và rèn luyện nghề tốt hơn.
Từ khóa: xu hướng nghề sư phạm, sinh viên, giáo dục mầm non
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây