47. THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Thứ tư - 29/07/2020 17:02  42  22

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hồng, Phạm Thu Quỳnh

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Trường Đại học Hoa Lư luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo, đặc biệt là nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá người học. Tuy nhiên, quá trình kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên vẫn còn những hạn chế nhất định, ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo của nhà trường. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng và một số đề xuất trong việc nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở nhà trường. Những kiến nghị, đề xuất cần được triển khai thực hiện một cách đồng bộ nhằm góp phần nâng cao chất lượng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo ở Trường Đại học Hoa Lư.
Từ khóa: sinh viên, Trường Đại học Hoa Lư, kết quả học tập.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây