48. THIẾT KẾ BỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP

Thứ tư - 29/07/2020 17:02  50  32

Tác giả bài viết: Nguyễn Giang Nam, Nguyễn Phương Thảo

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Đánh giá năng lực giảng viên là đánh giá năng lực làm việc được thể hiện ở mức độ hoàn thành nhiệm vụ khi thực hiện các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các hoạt động chuyên môn khác phục vụ nhà trường, cộng đồng, xã hội. Bài viết đề cập đến việc thiết kế bộ công cụ phục vụ cho hoạt động đánh giá này của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nghiên cứu thủ tục quy trình, công cụ đánh giá năng lực giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là phù hợp với xu thế đổi mới cơ chế quản lí nhân sự hiện nay, góp phần phát triển đội ngũ, gia tăng hiệu suất công việc của giảng viên và nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.
Từ khóa: đánh giá, đánh giá năng lực, giảng viên, chuẩn nghề nghiệp.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây