6. QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ QUY NHƠN, TỈNH BÌNH ĐỊNH

Thứ tư - 29/07/2020 15:02  64  26

Tác giả bài viết: Võ Nguyên Du, Võ Thị Hoàng Yến

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Hiện nay, hiệu quả tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm cho học sinh ở các trường trung học cơ sở chưa thực sự cao; do đó, cần phải tăng cường hiệu quả tổ chức thông qua quản lí của các cán bộ quản lí. Bài viết dựa trên nghiên cứu lí luận và thực trạng quản lí hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng trải nghiệm ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đề xuất 6 biện pháp quản lí nhằm nâng cao chất lượng quản lí hoạt động này. Các biện pháp này được thực hiện đồng bộ sẽ góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông mới.
Từ khóa: Hoạt động ngoài giờ lên lớp, trải nghiệm, quản lí, biện pháp, trung học cơ sở
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây