9. THỰC TRẠNG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIAO TIẾP SƯ PHẠM VỚI TRẺ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN
Thứ tư - 29/07/2020 15:02
292
129
Tác giả bài viết: Phạm Thị Mỹ Nữ
Tóm tắt: Rèn luyện kĩ năng giao tiếp sư phạm với trẻ là nhiệm vụ quan trọng trong công tác đào tạo giáo viên mầm non hiện nay. Kĩ năng giao tiếp sư phạm cần được hình thành và phát triển từ việc lĩnh hội đến rèn luyện, trong đó việc rèn luyện qua thực tập sư phạm đóng vai trò quan trọng nhất. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp sư phạm với trẻ của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn quan trọng cho việc đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng này trong thời gian tới ở Trường Đại học Sài Gòn.
Từ khóa: Kĩ năng, giao tiếp sư phạm, kĩ năng giáo tiếp, giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!