9. THỰC TRẠNG RÈN LUYỆN KĨ NĂNG GIAO TIẾP SƯ PHẠM VỚI TRẺ CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SÀI GÒN

Thứ tư - 29/07/2020 15:02  78  36

Tác giả bài viết: Phạm Thị Mỹ Nữ

 File pdf:   Tải về:  
Tóm tắt: Rèn luyện kĩ năng giao tiếp sư phạm với trẻ là nhiệm vụ quan trọng trong công tác đào tạo giáo viên mầm non hiện nay. Kĩ năng giao tiếp sư phạm cần được hình thành và phát triển từ việc lĩnh hội đến rèn luyện, trong đó việc rèn luyện qua thực tập sư phạm đóng vai trò quan trọng nhất. Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng rèn luyện kĩ năng giao tiếp sư phạm với trẻ của sinh viên ngành Giáo dục mầm non, Trường Đại học Sài Gòn. Kết quả nghiên cứu là cơ sở thực tiễn quan trọng cho việc đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng này trong thời gian tới ở Trường Đại học Sài Gòn.
Từ khóa: Kĩ năng, giao tiếp sư phạm, kĩ năng giáo tiếp, giáo dục mầm non.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hỗ trợ
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây