11. Đổi mới phương pháp dạy học của giảng viên nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của sinh viên ở khoa sư phạm, trường Đại học Thủ Dầu Một
Thứ tư - 01/03/2017 14:52
437
127
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Hiền
Bài báo tình bày về thực trạng sử dung các phương pháp dạy học cũng như việc quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên ở khoa Sư phạm trường Đại học Thủ Dầu Một. Đồng thời đưa ra một số đề xuất về việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động của sinh viên khoa Sư phạm.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!