17. Thực trạng cảm xúc lo âu trong hoạt động học tập của sinh viên từ góc độ ngành học, khối học và học lực
Thứ tư - 01/03/2017 14:52
633
245
Tác giả bài viết: Nguyễn Bá Phu
Bài viết đánh giá thực trạng cảm xúc lo âu trong hoạt động học tập của sinh viên thông qua cuộc khảo sát trên 615 sinh viên của Đại học Huế năm học 2014-2015 dựa trên 5 tác nhân: Kiểm tra, thi cử; chương trình học tập; phương pháp, phương tiện học tập; các mối quan hệ; bản thân sinh viên. Từ đó đưa ra những biện pháp để giảm thiểu cảm xúc lo âu trong hoạt động học tập của sinh viên.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!