28. Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên khoa lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954-1975

Thứ tư - 01/03/2017 02:52  142  44

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Thanh

 File pdf:   Tải về:  
Việc dạy học Lịch sử đòi hỏi thống nhất cao, chặt chẽ giữa mục tiêu – nội dung dạy học với các phương pháp và hệ thống thao tác cụ thể. Bài báo đã tập trung tìm hiểu những đặc điểm của nội dung kiến thức lịch sử Việt Nam giai đoạn 1954-1975 trong chương trình lịch sử ở phổ thông hiện nay; từ đó định hướng pháp dạy học phù hợp và đặt ra một số yêu cầu đối với việc rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên đang theo học tại khoa lịch sử trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây