30. Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hình học không gian lớp 11

Thứ tư - 01/03/2017 14:52  204  127

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc Hạnh - Trần Việt Cường

 File pdf:   Tải về:  
Năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề của học sinh là một hệ thống các thuộc tính của con người thể hiện ở khả năng trong hoạt động học tập nhằm phát hiện và giải quyết có hiệu quả các vấn đề, nhiệm vụ của hoạt động đó. Có thể nói, phát hiện và giải quyết vấn đề là một trong những năng lực cơ bản cần có của học sinh, vì vậy trong dạy học, giáo viên cần phát triển năng lực này cho học sinh. Trong bài báo, tác giả đã đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học hình học không gian lớp 11.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây