31. Một số mô hình siêu nhận thức và vận dụng các mô hình siêu nhận thức trong dạy học Toán

Thứ tư - 01/03/2017 14:52  222  87

Tác giả bài viết: Lê Bình Dương - Mai Thị Hiền

 File pdf:   Tải về:  
Một trong những khó khăn bấy lâu của người học là việc thiếu hoặc chưa nhận thức về quá trình học của chính mình và ngay nhiều giáo viên cũng chưa thực sự quan tâm trong việc giúp các em nhận ra vấn đề này. Bài báo đã trình bày một số vấn đề về mô hình siêu nhận thức và việc vận dụng các ý tưởng từ các mô hình siêu nhận thức trong dạy học môn Toán.
Nội dung chi tiết bài viết trong file đính kèm.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn của Tạp chí Giáo dục là vi phạm bản quyền!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây